Logo Background RSS

บริษัทเชลล์แห่งประเทศไทยแถลงข่าวกิจกรรม สุดยอดนักขับประหยัดน้ำมัน 1 ลิตร

  • Written by admin No Comments Comments
    Last Updated: April 1st, 2011

    บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวการจัดกิจกรรม “สุดยอดนักขับประหยัดน้ำมัน 1 ลิตร” พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เชลล์ ฟิวเซฟ ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

    ผลิตภัณฑ์ เชลล์ ฟิวเซฟ คือ น้ำมันเชื้อเพลิงสูตรประหยัด ประกอบด้วย เชลล์ ฟิวเซฟ แก๊สโซฮอล์ 95 เชลล์ ฟิวเซฟ แก๊สโซฮอล์ 91 และ เชลล์ ฟิวเซฟ ดีเซล ซึ่งมีสูตรเพิ่มประสิทธิภาพพิเศษจากเชลล์ ช่วยลดการสูญเสียพลังงานที่สูญเปล่าในเครื่องยนต์ ให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ช่วยหล่อลื่นในส่วนที่น้ำมันเครื่องเข้าไปไม่ถึง และในน้ำมัน เชลล์ ฟิวเซฟ ดีเซล ยังช่วยให้จุดระเบิดได้เร็วขึ้นทำให้การเผาไหม้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ส่งผลให้ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้สูงสุด 1 ลิตรต่อน้ำมัน 1 ถัง

    ในปีนี้บริษัท เชลล์ ได้จัดโครงการ “สุดยอดนักขับประหยัดน้ำมัน 1 ลิตร” เพื่อค้นหาสุดยอดนักขับประหยัดน้ำมัน โดยขับรถให้ได้ระยะทางไกลที่สุดด้วยน้ำมัน เชลล์ ฟิวเซฟ เพียง 1 ลิตร

    การแข่งขันแบ่งออกเป็น 4 ภูมิภาคได้แก่ ภาคใต้ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคเหนือ และ ภาคกลาง ผูชนะระดับภูมิภาคจะได้เข้าชิง สุดยอดนักขับประหยัดน้ำมันของประเทศไทย ในวันที่ 19 มิถุนายน 2554 โดยมีรางวัลเป็นรถยนต์ นิสสัน มาร์ช รุ่น VL X Tronic CVT 1 คัน มูลค่า 537,000 บาท รวมของรางวัลทั้งสิ้นกว่าล้านบาท

    ผู้ชนะระดับภูมิภาคสุดยอดนักขับประเทศไทย จะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการแข่งขันระดับเอเชียที่ประเทศมาเลเซีย โดยในปีที่แล้วตัวแทนประเทศไทย คุณแอน อลิชา ไล่ศัตรูไกล เป็นผู้ชนะเลิศระดับเอเซียด้วยสถิติ 15.648 กิโลเมตร ด้วยน้ำมันเพียง 1 ลิตรเท่านั้น

    สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขัน สุดยอดนักขับประหยัดน้ำมัน 1 ลิตร สามารถติดต่อขอรับใบสมัครได้ที่ สถานีบริการน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 2554 เป็นต้นไป

    บรรยากาศการแถลงข่าว


    บรรยากาศสนาม BRC ในวันแถลงข่าว


    เริ่มแถลงข่าวด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เชลล์ ฟิวเซฟ


    ประธานในพิธีครั้งนี้


    พิธีกรประจำงานแถลงข่าวครั้งนี้


    ผู้เชี่ยวชาญเรื่องน้ำมันเชื้อเพลิงของเชลล์


    ทดสอบต่อหน้าสื่อมวลชน


    ประธานในพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ


    เกมส์สนุกๆจากเชลล์ ให้สื่อมวลชนได้เล่นรอก่อนการแข่งขัน


    ของที่ระลึกที่นำมาแจกผู้สื่อข่าว


    เริ่มการแข่งขันในช่วงบ่าย


    รถที่ใช้ในการแข่งขัน


    มีการตอบคำถามความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการขับประหยัดน้ำมัน ถ้าตอบผิดต้องแบกตระกล้าแตงโมขึ้นรถไปด้วย