Logo Background RSS

มาสด้ายืนยัน MX-5 ขายราคาเดิมแม้เงินเยนแข็งขึ้น

  • Written by admin No Comments Comments
    Last Updated: February 7th, 2009

    มาสด้า ประกาศตรึงราคารถยนต์ Mazda MX-5 แม้เจอพิษค่าเงินเยนแข็งสุดเป็นประวัติการณ์ส่งผลให้ราคารถยนต์เพิ่มขึ้นทันที ย้ำชัดเพื่อขอบคุณลูกค้า พร้อมอัดแคมเปญกระตุ้นยอด ฟรีค่าบำรุงรักษานานสูงสุด 3 ปี พร้อมประกันภัยชั้น 1 บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง และรับประกันคุณภาพนานสูงสุดถึง 5 ปี หรือ 140,000 กิโลเมตร ถึงแค่ 28 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น

    สุรีทิพย์ ละอองทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “รถสปอร์ตโรดสเตอร์เปิดประทุน มาสด้า MX-5 RHT ได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ซึ่งมาสด้าสามารถส่งมอบรถรุ่นนี้ให้กับลูกค้าไปแล้วเกือบ 100 คัน และแม้ว่าขณะนี้ค่าเงินเยนจะแข็งค่าขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า บริษัทฯ ยังยืนยันการจำหน่ายให้ลูกค้าในราคาเดิมคือ 2,549,000 บาท และจะยังไม่มีการปรับขึ้นราคาในระหว่างนี้

    “แม้ว่าจะได้รับผลกระทบโดยตรงจากการแข็งค่าขึ้นอย่างต่อเนื่องของเงินเยนญี่ปุ่น ทำให้รถยนต์ที่นำเข้าทั้งคันจากบริษัทแม่ที่ญี่ปุ่นมีราคาเพิ่มสูงขึ้น อย่างไรก็ตามมาสด้าจะคงราคาขายเอาไว้ และเร่งดำเนินการส่งมอบรถยนต์รุ่นนี้ให้ลูกค้าในราคาเดิมอย่างเร็วที่สุด”

    สำหรับรถยนต์ Mazda MX-5 นับเป็นแบรนด์ไอคอนของมาสด้า และตอบสนองการขับขี่แบบ ซูม ซูม ได้เป็นอย่างดี โดยรถสปอร์ตโรดสเตอร์ Mazda MX-5 เปิดตัวรุ่นแรกมาตั้งแต่ปี 1989 เป็นต้นมา จวบจนปัจจุบันนี้นับเป็นรุ่นที่ 3 แล้ว ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างสูง ปัจจุบันปริมาณของรถยนต์ Mazda MX-5 ในเมืองไทยมีทั้งสิ้นเกือบ 1,000 คัน และถือเป็นองค์ประกอบสำคัญในการสร้างแบรนด์มาสด้าทั่วโลก และได้รับการบันทึกลงในหนังสือ กินเนสบุ๊ค เวิลด์ ออฟ เรคคอร์ด ให้มาสด้า เป็นรถสปอร์ตโรดสเตอร์ที่ขายดีที่สุดในโลก ด้วยยอดการผลิตสูงถึง 800,000 คัน นับว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของมาสด้า

    พร้อมกันนี้ มาสด้าจัดแคมเปญพิเศษเพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าด้วย ม ฟรีประกันภัยชั้น 1, ฟรีค่าบำรุงรักษานานสูงสุด 3 ปีหรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดถึงก่อน) , บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปี และรับประกันคุณภาพนานสูงสุดถึง 5 ปี หรือ 140,000 กิโลเมตร ซึ่งแคมเปญพิเศษดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้หมดเขตวันที่ 28 กุมภาพันธ์ศกนี้เท่านั้น ทดลองขับก่อนตัดสินใจเป็นเจ้าของ และรับข้อเสนอสุดพิเศษที่พรีเมี่ยมโชว์รูมของมาสด้า สอบถามที่ตั้งของโชว์รูมได้ที่ มาสด้า สปีดไลน์ หมายเลขโทศัพท์ 0-2661-9880 หรือต่างจังหวัดโทรฟรี ได้ที่หมายเลข 1-800-226-408

    ข้อมูลจาก ผู้จัดการ Online