Logo Background RSS

Kia ฉลอง Valentine’s Day จัดประกวดถ่ายภาพ

  • Written by admin No Comments Comments
    Last Updated: February 13th, 2011

    รายงานข่าวจากบริษัท ยนตรกิจเกียมอเตอร์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์เกีย ในประเทศไทย แจ้งว่า ทางบริษัทฯ ได้ร่วมเฉลิมฉลองวันแห่งความรัก ด้วยการจัดประกวดถ่ายภาพ “Kia” in Love สำหรับบุคคลทั่วไป ที่ให้ความสนใจการถ่ายภาพ หรือต้องการบันทึกความทรงจำในบรรยากาศวันวาเลนไทน์ กับคนที่คุณรัก อาทิ คนรัก, เพื่อนรัก หรือคุณพ่อคุณแม่ที่รัก เป็นต้น

    พร้อมคว้ารางวัลได้ง่ายๆ เพียงแค่ถ่ายภาพเกี่ยวกับบุคคลกับรถยนต์ Kia Soul และบรรยากาศในวันวาเลนไทน์ หรือรถยนต์ Kia Soul และบรรยากาศในวันวาเลนไทน์ ภายในโชว์รูมรถยนต์เกีย ชั้น 2 เดอะมอลล์ บางแค และจัดส่งไปที่ kiamarketing@yontrakitcorp.com โดยภาพดังกล่าวจะมีการเผยแพร่ใน www.kia.co.th เพื่อให้บุคคลทั่วไปโหวตให้คะแนนภาพที่โดนใจ ผู้ใดมีคะแนนสูงสุดจะเป็นผู้คว้าชัยชนะ และรับรางวัลต่างๆ มูลกค่ากว่า 50,000 บาท โดยมีรายละเอียดดังนี้

    -รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 โทรศัพท์มือถือ Samsung Wave 2 จำนวน 1 รางวัล
    -รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 2 ที่พักโรงแรมวิลลา พาราดี เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา จำนวน
    3 รางวัล
    -รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 3 แพ็กเก็จภาพถ่าย Lifestar Sudio จำนวน 10 รางวัล

    ส่วนผู้ที่ร่วมโหวตให้คะแนนแก่ผู้ชนะเลิศอันดับที่ 1 จะได้รับรางวัล ที่พักโรงแรมวิลลา พาราดี เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา จำนวน 2 รางวัล และรางวัลแพ็กเก็จภาพถ่าย Lifestar Sudio จำนวน 15 รางวัล
    ผู้ใดสนใจสามารถส่งภาพประกวดได้ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 20 มี.ค.54 โดยจะมีการประกาศผลการแข่งขันในวันที่ 21 มี.ค.54 หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่โชว์รูมรถยนต์เกีย ชั้น2 เดอะมอลล์ บางแค โทร.0 2454 9581-2