Logo Background RSS

Honda Click I – เอ.ที.เจ็นใหม่ เพื่อคุณ เพื่อโลก

  • Written by admin No Comments Comments
    Last Updated: March 14th, 2009

    ฮอนด้าคลิก ไอ โฉมใหม่ทั้งคัน เฉียบขึ้นทุกองศา ดีไซน์ใหม่สไตล์โรบอท สะท้อนความเป็นหุ่นยนต์ โดดเด่นไม่เหมือนใครคมขึ้นด้วยการจ่ายน้ำมัน เชื้อเพลิงระบบหัวฉีด PGM-FI สิทธิบัตรเทคโนโลยี ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของฮอนด้า ที่ถูกติดตั้งในรถ เอ.ที. เป็นครั้งแรกในประเทศไทยช่วยให้ออกตัว ดีขึ้น ให้ความประหยัดเหนือกว่ารถ เอ.ที. ทั่วไป และยังรักษาสิ่งแวดล้อม พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำแบบ Built-in เพิ่มสมรรถนะดีขึ้น ขับขี่ระยะไกลได้สบาย

    ฮอนด้า คลิก ไอ เครื่องยนต์ 110 ซีซี 4 จังหวะ ระบบหัวฉีด PGM-FI ระบายความร้อนด้วยน้ำแบบ Built-in ระบบส่งกำลังแบบ V-Matic ขับเคลื่อนด้วยสายพาน V-Belt เสริมใยเหล็ก

    Ray Duo Head Light

    ไฟหน้าตาคู่คมเฉี่ยวอย่างมีเอกลักษณ์เชื่อมต่อกับไฟเลี้ยวที่ เพิ่มขนาดความโค้งนูนให้แสงส่องสว่างเห็นได้รอบด้านดูน่า เกรงขามสยบทุกสายตา

    Robotic Passion

    ฉีกทุกแนวดีไซน์ด้วยเส้นสายลายกราฟิกเติมคาแร็คเตอร์ สไตล์โรบอทให้ดูแกร่งแมนเฉียบไม่เหมือนใคร

    Luminous Meter

    เรือนไมล์ออกแบบใหม่ล้ำยุคไปอีกขั้น พร้อมเข็มไมล์ เรืองแสง โดดเด่นแม้ในยามค่ำคืน พร้อมโชว์ระบบ การทำงานของเครื่องยนต์ แตกต่างอย่างมีสไตล์

    Jet Tail Light

    ลุคใหม่ของไฟท้าย เห็นตัวเรือนไฟรอบชิ้น เพิ่มความสปอร์ต สไตล์โรบอท ด้วยดีไซน์สะดุดตา เฉียบคม

    Rear Grab

    ที่จับขนาดใหญ่กระชับมือลงตัวกับดีไซน์

    U-Box

    กล่องเก็บของอเนกประสงค์ใต้เบาะ ปริมาตรความจุ 5.2 ลิตร

    Front Inner Box

    ที่เก็บของด้านหน้า ซ้าย-ขวา เพิ่มความจุใจใช้ประโยชน์ได้ หลากหลาย ความจุ 2 ข้างรวมกัน 3:4 ลิตร ใส่น้ำได้ 3 ขวด

    Sport Cover

    แผ่นกันความร้อนลุคสปอร์ตโดนใจ

    Modern Radiator Cover

    โมเดิร์น ราดิเอเตอร์ โคเวอร์ ฝาครอบหม้อน้ำ เท่ลงตัวไม่เหมือนใคร

    Key Shutter

    ระบบกุญแจนิรภัย 2 ชั้น มั่นใจเต็มร้อย

    ครั้งแรกกับการปฏิวัติวงการรถจักรยานยนต์ A.T.ของเมืองไทยด้วยระบบจ่ายน้ำมันแบบ หัวฉีด PGM-FI เอกสิทธิ์เฉพาะของฮอนด้า พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ

    ระบบการจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด PGM-FI ( Programmed Fuel Injection )

    คือระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดที่ควบคุมการทำงานโดยคอมพิวเตอร์หรือสมองกล ECU (Engine Control Unit ) เพิ่มประสิทธิภาพการคำนวณอัตราการจ่ายน้ำมันที่เที่ยงตรง และแม่นยำ ทำให้เครื่องยนต์ทำงานเต็มกำลัง ตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ด้วยแรงบิดที่ดีเยี่ยม แรง เร้าใจ เผาไหม้หมดจด ไอเสียสะอาด มีอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมแต่ต่างจากเครื่องยนต์ที่ใช้ระบบจ่ายน้ำมันแบบธรรมดา เพิ่มความมั่นใจในสมรรถนะและการใช้งานแบบเต็มร้อย ฮอนด้าการันตีคุณภาพรับประกันอุปกรณ์ระบบหัวฉีด PGM-FI ด้วยการรับประกันถึง 5 ปื หรือที่ 50,000 กิโลเมตร

    Built in Liquid Cooled

    เครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยน้ำแบบ Built in Liquit Cooled ให้อัตราเร่งดี สมรรถนะสูง ขับขี่ได้ระยะไกลกว่า แค่บิดชีวิตก็พุ่งทะยาน

    V-Matic Transmission

    ด้วยสายพาน V-Belt เสริมใยเหล็กให้ความคงทนเป็นเป็นเยี่ยมใช้งานได้อย่างทนทาน ให้ประสิทธิภาพสูงสุดในทุกสภาพถนน

    ปฏิวัติการขับขี่กับรถจักรยานยนต์ A.T. คันแรกของเมืองไทย ที่ติดตั้งระบบจ่ายน้ำมัน แบบหัวฉีด PGM-FI

    การใช้ระบบจ่ายเชื้อเพลิง แบบหัวฉีด ของทางฮอนด้า ที่จะปรับใช้ระบบนี้กับ รถจักรยานยนต์ ทุกรุ่นในค่าย นั้นตอบโจทในเรื่องของ สิ่งแวดล้อม ได้เป็นอย่างดี เพราะระบบหัวฉีดช่วยลดปริมาณไอเสีย ที่ปล่อยออกมาได้ดีกว่าระบบ คาร์บูเรเตอร์ เป็นอย่างมาก และยังช่วยในด้านของการ ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงด้วย ถึงแม้ว่าการ บำรุงรักษาเครื่องยนต์ จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นนิดหน่อย แต่ก็ถือว่าคุ้มค่ามากทีเดียวครับ สำหรับภาพรวมของโลกที่เราอาศัยอยู่นี้