Logo Background RSS

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ แนะนำ เลกซัส IS250

  • Written by admin No Comments Comments
    Last Updated: March 19th, 2009

    มร.มิทซึฮิโระ โซโนดะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วย นายวิเชียร เอมประเสริฐสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส นายนิกร ประเสริฐสม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมแถลงข่าวแนะนำรถยนต์สปอร์ตซีดานหรู เลกซัส IS250 ใหม่เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ศกนี้ ณ ห้องคริสตัลฮอลล์ แอทธินีทาว์เวอร์ กรุงเทพฯ

    บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำรถยนต์สปอร์ตซีดานคันหรู เลกซัส IS250 ใหม่ หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่น และ สหรัฐอเมริกาโดยได้รับการตอบรับด้วยยอดขายมากที่สุดติดอันดับ ท๊อปเท็น ในกลุ่มตลาดรถยนต์หรู ด้วยยอดขายหลังการเปิดตัวถึง 49,000 คัน

    มร. มิทซึฮิโระ โซโนดะ กล่าวว่า “เลกซัส IS250 รุ่นนี้ เป็นเจเนอเรชั่นที่ 2 หลังจากที่ได้มีการแนะนำครั้งแรกในเมืองไทยในปี พ.ศ. 2549 โดย IS250 นี้จะเป็นมาตรฐานใหม่ในตลาดรถยนต์หรู ด้วยความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำอนาคต ประสานกับความลงตัวทางด้านดีไชน์ L-finesse อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเลกซัส ทำให้ IS250 จะเป็นผลิตภัณฑ์หลักของเลกซัส ในการทำตลาดรถยนต์หรูในเมืองไทย โดยตั้งเป้าหมายในอนาคตที่จะทำให้ IS250 ครองตลาดรถยนต์ระดับหรูเมืองไทย เช่นเดียวกับที่ประสบความสำเร็จมาแล้วในหลายประเทศ ซึ่งรวมถึงการยกระดับมาตรฐานการบริการให้ทั่วถึงมากขึ้น โดยเฉพาะสำหรับ ลูกค้าเลกซัส โดยทางบริษัทฯ มีแผนการที่จะจัดตั้ง ศูนย์บริการรถยนต์เลกซัส Exclusive Service Corner อย่างเป็นทางการ ณ โชว์รูมโตโยต้าใน 5 จังหวัดใหญ่ ทั่วประเทศ”

    เลกซัส IS250…สปอร์ตซีดานอัจฉริยะสุดหรู
    เลกซัส IS250 ใหม่ มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้แนวคิด “Nothing Impossible” หรือ “ไม่มีสิ่งใดที่เป็นไปไม่ได้” ให้เกิดขึ้นกับ เลกซัส IS250 โดยการนำเทคโนโลยีการผลิตที่ก้าวหน้าและความพิถีพิถันของมืออาชีพเฉพาะทางมาผสมผสานไว้เป็นหนึ่งเดียวอย่างลงตัว

    นายนิกร ประเสริฐสม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวแนะนำ เลกซัส IS250 ใหม่ว่า “IS250 ส่งตรงจากสายพานการผลิตโรงงานเลกซัส ทาฮาร่า ซึ่งวิศวกรมีแรงบันดาลใจให้เป็นยานยนต์ระดับหรูอย่างสมบูรณ์แบบ โดยใช้การผสมผสานกันระหว่าง นวัตกรรมทางด้านเทคนิคการผลิตด้วยวิศวกรรมการผลิตที่ล้ำสมัย โดยใช้ วิศวกรรมทางดิจิตอล (Digital Engineering) และ การใช้หุ่นยนต์ระดับสูง (Pioneering Robotics) ในการผลิต เพื่อความสามารถในการควบคุมการผลิตให้เกิดผลลัพธ์ที่แม่นยำ และ เที่ยงตรง ก่อให้เกิดประสิทธิภาพทางการผลิตได้อย่างชัดเจน เพื่อให้“เลกซัส IS250” เป็นยานยนต์หรูสปอร์ต ระดับพรีเมียม ที่มีเอกลักษณ์แห่งความเป็นหนึ่งเดียว”

    นายนิกรยังกล่าวแนะนำต่อไปอีกว่า “จุดเด่นของโรงงานทาฮาร่า คือการใช้ช่างฝีมือที่มีทักษะและความชำนาญระดับสูงทางด้านการผลิต หรือ “Craftsmanship” ซึ่งโรงงานแห่งนี้ มีการแบ่งระดับช่างฝีมือ (Takumi) ที่ได้ผ่านการฝึกฝนมาอย่างดีจนเรียกว่าอยู่ในระดับ Hands of God หรือ หัตถ์แห่งพระเจ้า ที่สามารถใช้ทักษะความประณีตจากประสาทสัมผัสทั้งห้า ในการควบคุมและปรับปรุงการผลิตอย่างละเอียด ประกอบกับความตั้งใจและเอาใจใส่ ทำให้สามารถตรวจสอบ และรับรู้ถึงความผิดปรกติ และส่วนต่างอันไม่สามารถวัดค่าได้ด้วยเครื่องวัดใด ๆ และสามารถทำการแก้ไขจุดบกพร่องต่าง ๆ ได้ นับเป็นการผลิตที่ละเอียดถี่ถ้วนและก่อให้เกิดคุณภาพมาตรฐานระดับ เลกซัส”

    การพัฒนาของเลกซัส IS250 ใหม่ภายใต้มาตรฐานการผลิตที่เหนือระดับ เกิดขึ้นภายใต้แนวคิดพื้นฐาน อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ของ IS250 ดังนี้

    ความเป็นเอกลักษณ์ ของ Lexus – ด้วยความลึกซึ้งทางด้านดีไซน์ ทั้งภายในและภายนอกภายใต้ปรัชญาการออกแบบที่โดดเด่น L-finesse อันเป็นเอกลักษณ์ที่น่าภูมิใจ และสุขใจในการเป็นเจ้าของ

    ความเป็นสปอร์ต และขับขี่เร้าใจ – ด้วยรูปลักษณ์ที่เป็นสปอร์ตมากขึ้นทั้งภายในและภายนอก พร้อมเครื่องยนต์ Advanced 2500 ซีซี V6 Direct-Injection Stoichiometric D-4 ที่ล้ำหน้า และเต็มเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะสูงกว่าเครื่องยนต์ขนาดเดียวกัน พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อม Paddle Shift ใหม่ที่สามารถควบคุมการเปลี่ยนจังหวะเกียร์ได้จากตำแหน่ง D ทันที
    ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี – ด้วยความก้าวล้ำในการออกแบบให้มีค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานที่ต่ำสุดที่ 0.26 และความล้ำหน้าทางเทคโนโลยีในการเก็บเสียง ทำให้เสียงรบกวนเข้ามาในห้องโดยสารอยู่ในระดับต่ำสุดพร้อม ระบบกระจกหน้าต่างควบคุมความเร็ว สามารถควบคุมการเคลื่อนตัวของหน้าต่างในการเริ่มต้นและสิ้นสุด เพื่อกันการส่งเสียงรบกวนแก่ผู้โดยสารอย่างต่ำที่สุด และเต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยระดับสูง ระบบรวมศูนย์การสั่งการควบคุม VDIM ( Vehicle Dynamics Integrated Management) ระบบจัดการไดนามิคของตัวรถ ที่จะควบรวมการควบคุมของการเบรก กำลังเครื่องยนต์ และการควบคุมพวงมาลัยอย่างอัจฉริยะและสมบูรณ์แบบ ซึ่งเป็นระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัยที่สุดในโลก ระบบพวงมาลัยไฟฟ้าอัจฉริยะ EPS (Electric Power Steering) – สามารถตอบสนองเพื่อความสมดุลย์ในการขับขี่ ควบคู่ไปกับระบบควบคุมความปลอดภัยอัจฉริยะ VDIM โดยจะช่วยออกแรงตาม หรือ สวนทางการหักพวงมาลัยเพื่อลดแรงหมุนของรถ ทำให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้ง่ายขึ้น
    ความหรูหราเหนือระดับ – ด้วยการใช้วัสดุคุณภาพสูง และใส่ใจแม้เพียงรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ บ่งบอกถึงความหรูหราเหนือระดับ อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเลกซัส อาทิ ระบบเครื่องเสียงคุณภาพสูง Mark Levinson Surround Sound System อุปกรณ์ระบายอากาศในเบาะหน้า และ เบาะหนังแท้หรูหรา ตามมาตรฐานที่เหนือระดับของเลกซัส

    จากแนวคิดพื้นฐานของการพัฒนาเลกซัส IS250 ทำให้เลกซัส IS 250 สามารถสร้างความประทับใจและความสบายใจในทุกสัมผัสสำหรับการขับขี่ พร้อมกับให้ลูกค้าได้มีช่วงเวลาแห่งสุนทรียภาพในการขับขี่ และมีความสุขไปกับคุณภาพชีวิตเหนือระดับ ประกอบกับ ความอิ่มเอิบใจ และ ความสุขใจของผู้ครอบครอง

    นายวิเชียร เอมประเสริฐสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส กล่าวถึงกลยุทธ์ทางการตลาดของเลกซัส IS250 ใหม่นี้ว่า “เลกซัส IS250 ใหม่ เป็นสปอร์ตซีดาน ที่พร้อมทั้งความหรูหรา และสมรรถนะการขับขี่อันเร้าใจสไตล์สปอร์ต สะท้อนความเป็นสปอร์ตซีดานหรู อัจฉริยะ หรือ INTELLIGENT SPORTS SEDAN อย่างชัดเจน สิ่งเหล่านี้ได้ นำเสนอต่อลูกค้าภายใต้แนวคิดในการสื่อสาร “WHEN REFINEMENT MEETS POWER” หรือ “ความลงตัวที่สมบูรณ์แบบ” โดยกลุ่มเป้าหมายของ IS250 จะเป็นผู้บริหารคนรุ่นใหม่ อายุระหว่าง 25 – 35 ปี ที่มีจุดมุ่งหมายในชีวิตที่ชัดเจน แตกต่าง และกล้าแสดงออก โดยตั้งเป้าหมายการขายในปีแรก ไว้ที่ประมาณ 220 คัน”

    เลือกเป็นเจ้าของความเรียบ หรู ในทุกรายละเอียดได้ 6 สี Silver Mica Metallic / Dark Grey Mica / Bluish Pearl Crystal Shine / White Pearl Crystal Shine / Black และ สีใหม่ Blonde Mica Metallic ด้วยราคา

    Premium Package พร้อมหลังคามูนรูฟ 3,550,000 บาท
    Premium Package 3,450,000 บาท
    Luxury Package 3,050,000 บาท

    พบกับเงื่อนไขการรับประกัน พิเศษสุดเพื่อลูกค้า IS250 ใหม่ และลูกค้า LS460 และ GS300 ทุกท่าน
    เงื่อนไขการรับประกันใหม่ 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง เพิ่มความมั่นใจสูงสุดให้กับเจ้าของรถยนต์เลกซัส ซึ่งไม่จำกัดแค่ลูกค้า IS250 ใหม่ เท่านั้น ยังรวมถึง ลูกค้าเลกซัส LS460 และ GS300 ทุกท่าน ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

    พร้อมนำเสนอประสบการณ์อันน่าประทับใจ
    สำหรับผู้ครอบครอง “เลกซัส IS250”
    โดยผู้แทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการทั้ง 3 แห่ง

    บริษัท เล็กซ์ซัส กรุงเทพ จำกัด
    58 ถ.ริมคลองแสนแสบ บางกะปิ ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320
    โทรศัพท์ 0-2716-8999
    บริษัท เลกซัส สุขุมวิท จำกัด
    1/1 ถ.สุขุมวิท 18 คลองเตย กรุงเทพฯ 10110
    โทรศัพท์ 02-260-8123
    บริษัท เลกซัส ออโต้ซิตี้ จำกัด
    14/459 ม.4 ถ.รามอินทรา กม.2 อนุสาวรีย์ บางเขน กรุงเทพฯ 10220
    โทรศัพท์ 0-2521-1111
    และเตรียมพบกับ ศูนย์บริการรถยนต์เลกซัสอย่างเป็นทางการ Lexus Exclusive Service Corner ณ โชว์รูมโตโยต้าใน 5 จังหวัดใหญ่ ทั่วประเทศได้ในเร็ว ๆ นี้ – เชียงใหม่ อุบลราชธานี ขอนแก่น สุราษฎร์ธานี และ ภูเก็ต