Logo Background RSS

Trusteecar ทะยานขึ้นสู่ตลาดรถมือสองออนไลน์อันดับหนึ่ง

  • Written by admin No Comments Comments
    Last Updated: August 22nd, 2016

    หนึ่งปีที่ผ่านมา Trusteecar.com ตลาดรถมือสองออนไลน์เจ้าใหม่ได้ก้าวขึ้นมามีบทบาทสำคัญในแวดวงซื้อ – ขายรถมือสองด้วยกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากวงการตลาดรถ และลูกค้าต่างให้ความไว้วางใจ ทำให้มีการคาดการณ์ว่าทรัสตี้คาร์จะมีการเติบโตมากยิ่งขึ้นไปอีกในอนาคต ซึ่งการขยายตัวของวงการตลาดรถมือสองเป็นผลโดยตรงจากการปรับภาษีรถยนต์ใหม่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ผนวกกับการชะลอตัวของเศรษฐกิจซึ่งยังไม่มีทีท่าว่าจะกระเตื้องตัวมากขึ้นแต่อย่างใด ทำให้รถมือสองจึงได้รับความนิยมอย่างสูงจากผู้ที่ต้องการซื้อรถในปัจจุบัน เนื่องจากภาระค่าใช้จ่ายที่ต้องแบกรับในการซื้อรถมือสองนั้นไม่หนักหนาเท่ากับการซื้อรถมือหนึ่ง อีกทั้งตลาดรถมือสองในปัจจุบันก็มีทางเลือกให้แก่ผู้บริโภคมากขึ้น ธุรกิจรถมือสองจึงกลับมาได้รับความนิยมอย่างสูงอีกครั้งหนึ่ง

    และทรัสตี้คาร์ ก็นับเป็นตลาดรถมือสองออนไลน์ที่น่าจับตามองอย่างยิ่งในตลาดค้ารถมือสองปัจจุบัน ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวหลายประการที่เสริมสร้างให้ทรัสตี้คาร์มีความโดดเด่นยิ่งกว่าธุรกิจรถมือสองออนไลน์เจ้าอื่นๆ ทั่วไป อีกทั้งทรัสตี้คาร์ยังเร่งพัฒนาเว็บไซต์ให้ใช้งานง่าย เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภคให้เข้าถึงตลาดรถมือสองออนไลน์อย่างสะดวกสบายมากที่สุด เช่น ช่องการค้นหาอย่างละเอียดที่ทำให้ผู้ซื้อสามารถระบุข้อมูลรถยนต์ได้ตรงตามความต้องการมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยมีหมวดย่อยให้เลือก ตั้งแต่ยี่ห้อ รุ่น รวมไปถึงเครื่องยนต์ เกียร์ ปี และสี ซึ่งระบบที่ออกแบบมาอย่างละเอียดดังที่กล่าวไปข้างต้นนี้

    นอกจากทรัสตี้คาร์จะเร่งพัฒนาระบบเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่มองหารถมือสองจากตลาดออนไลน์แล้ว ยังมีการพัฒนาระบบให้ผู้ขายได้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าอย่างสะดวกสบายอีกด้วย เพราะผู้ขายสามารถเสนอขายรถผ่านทรัสตี้คาร์ได้อย่างง่ายดาย ผ่านแบบฟอร์มขายรถบ้านมือสองที่ทรัสตี้คาร์พัฒนาขึ้นโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายสูงสุด ทำให้ผู้ขายสามารถลงขายรถในเว็บไซต์ด้วยตนเองอย่างง่ายดายเพียงไม่กี่ขั้นตอน แค่กรอกชื่อ-นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์ และอัพโหลดรูปภาพรถที่ต้องการเสนอขายเพียง 6 ภาพ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จากทรัสตี้คาร์จะติดต่อกลับไปเพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติม เมื่อได้รับข้อมูลครบถ้วนแล้ว โพสต์ดังกล่าวจะถูกประกาศขายบนเว็บของทรัสตี้คาร์ โดยที่ขั้นตอนต่างๆ ทั้งหมดนี้ไม่มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

    ปัจจุบันยังคงมีผู้บริโภคอีกหลายคนที่กังวลใจและไม่เชื่อมั่นในการซื้อรถจากตลาดรถมือสอง ทรัสตี้คาร์จึงสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภคด้วยการใช้สัญลักษณ์ Trustee list ที่จะช่วยระบุว่ารถคันไหนได้ผ่านการตรวจสอบสภาพจากทรัสตี้คาร์แล้วบ้าง ซึ่งการตรวจสอบนี้เป็นไปอย่างโปร่งใส และใช้อุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพว่ารถที่ผ่านการตรวจสอบสภาพจะยังคงมีสภาพโครงสร้างที่ดี และไม่เคยชนหนักจนถึงกับต้องทำสีที่ตัวโครงสร้างใหม่ ทำให้ผู้ซื้อสามารถไว้วางใจได้ว่ารถที่ได้มานั้นมีคุณภาพดีอย่างแท้จริง ที่สำคัญการตรวจสอบอย่างเข้มงวดนี้ยังช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้แก่ผู้ขาย ทำให้ขายรถได้ง่ายและรวดเร็วกว่าเดิมอีกด้วย

    การพัฒนาเว็บไซต์ที่เป็นไปอย่างต่อเนื่องไม่หยุดยั้ง ผนวกกับการตรวจสอบคุณภาพรถอย่างเข้มงวด และน่าเชื่อถือ ทำให้ตลาดรถมือสองออนไลน์ทรัสตี้คาร์เป็นที่นิยมอย่างสูง แม้จะเปิดตัวมาในเวลาไม่นาน ปัจจุบันทางทรัสตี้คาร์มีรถหมุนเวียนอยู่ในตลาดรถมือสองกว่า 20,000 คัน และกำลังพุ่งทะยานขึ้นเป็นตลาดรถมือสองออนไลน์อันดับหนึ่งในเร็วๆ นี้